Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Tìm hiểu về soundcard thu âm giá rẻ.

 Soundcard thu âm giá rẻ là gì?

Nhc đến soundcard thu âm, thì chc hn các chuyên viên phòng thu đu biết đến, nhưng nếu bn không phải là người trong ngành thì liu bn có hiu và biết công dng ca Sound card là gì không? Khi bn đến mt phòng thu nghiệp dư hay chuyên nghiệp,có mt thiết b khá là quan trọng đó là Soundcard. Tuy nhiên khá ít người hiu hết công dng ca nó.Có khi nào bn t hi mình soundcard thu âm là gì không? Ti sao nht thiết phi có nó trong 1 phòng thu âm? Thì bài viết này tôi s chia s  cho bn ti sao chúng ta phi có 1 chiếc soundcard và cách để la chn 1 chiếc soundcard thu âm chất lượng.

Soundcard thu âm là mt thiết b khá nh gọn, nhưng công dụng ca nó không h nh. Soundcard khá là quan trng trong mt phòng thu âm chuyn nghip hay nghiệp dư cả các phòng thu âm ti nhà .

Vi thu âm, nếu bn ch đầu tư một chiếc micro mà chưa có sound card thu âm thì bn vẫn chưa có được mt bn thu hoàn hảo và âm thanh không được chất lượng như ý mun ca bn.

Nó là thiết b  ghi li âm thanh ca microphone và chnh sa các d liệu âm thanh và đưa lên máy tính thông qua Firewire hoặc USB. Trên thị trường hin nay có rt nhiu loi Sound card đến từ các thương hiệu ni tiếng: RME, Digidesign, Foucusrite….Vv.

Sau đây mình s gii thiu vài Soundcard thu âm giá r và chất lượng:

1/ Lexicon Omega

Omega Studio là mt h thng máy tính ghi âm tích hp hoàn toàn bao gm Omega 8x4x2 USB I / O Mixer, Cubase LE4 âm thanh và phn mm ghi âm MIDI ca Steinberg, và Lexicon ca đng cp thế gii Pantheon VST Reverb plug-in. Omega Desktop Recording Studio theo đúng nghĩa đen có cha tt c các thành phn cn thiết đ chuyn đi máy tính ca bn hoc máy tính Mac thành mt chuyên nghip 24-bit / 48 kHz ghi âm studio. Omega là mt gii pháp giao din âm thanh USB cc k linh hot. Vi hai tin khuyếch đại micro, đó là một s la chn tuyt vi cho ca sĩ / nhc sĩ, song ca, hoc bn có th ghi li bn và một người bạn chơi guitar. Ngoài ra còn có hai cp stereo đu vào dòng, trong đó có th cha bàn phím hoc tng hp ca bn. Và, trên bng điu khiển phía trước, có mt hi-Z c đầu vào, do đó bạn có th cm trc tiếp vào guitar hoc bass ca bn. Omega cung cp mt tng số là tám đầu vào có tính năng siêu trong sut t A đến D chuyn đi đ nm bt hiu sut ca bn vi chất lượng 24-bit nguyên sơ. Hai trong s các yếu t đầu vào tính năng cực k tiếng n thp dbx tin khuyếch đi mic vi công sut o + 48V và chèn TRS. Bn TRS hot đng đu vào dòng cân bng chp nhận lên đến tín hiu + 22dBu. Omega gm 2 TRS đu ra dòng cân bng, một "năng lượng cao đu ra 1/4 tai nghe, mt hi-Z c đầu vào, và MIDI I / O. Người dùng có th ghi li 4 bài hát cùng mt lúc t 8 ngun đu vào.




2/ M-AUDIO MTRACK


M-Track m ra cánh ca đ làm nhc trên máy tính. M-Track giao din t M-Audio® biến PC ca mình thành phòng thu âm k thut s với các plug-and-play đơn giản. Mt cáp USB duy nht cung cp c đin và kết ni d liu đến và đi từ womáy tính xách tay hoc máy tính đ bàn. M-Track cung cp các kết ni phù hp vi mi loi nhc c, t guitar đin cho mt t đin chuyên nghiệp mic-ma được cung cp. Các đnh dng và cu hình thp mang li kim soát chuyên nghip trong mt gói di đng. M-Track bao gm c Ignite bởi AIR và Ableton ™ chương trình phn mm âm nhc Live Lite. M-Track cung cp giám sát đ tr cc thp ca tín hiu đu vào, hoc là qua loa hay qua tai nghe. Các núm màn kết hp điu chnh s cân bng gia các đu vào trc tiếp và phát li t phn mm máy tính ca bn. Ngoài ra, các tín hiu đu vào (s) có thể được theo dõi trong âm thanh stereo hoc mono bng cách s dng Stereo thun tin / Mono switch. Điu này làm cho nó dễ dàng để ghi li b phn mi hoc thêm b phn đ mt thành phn hin có. Sản lượng Headphone cung cp kim soát mc đ riêng ca mình.



3/ RME Fireface 802

Các Fireface 802 t RME-Audio là mt đ nét cao, giao din âm thanh 60 kênh vi 4 tin khuyếch đi chuyên nghip chất lượng và chuyn đi lp tham khảo. 802 có 12 analog và 18 đầu vào và đầu ra, tt c đu có cùng mt lúc. Hot đng đ tr thp và thân cây n đnh t đc quyn ca USB và FireWire phn cng và trình điu khin RME ca. Tt c các phn cng và phn mm Fireface 802 của là hoàn toàn tương thích với h điu hành Windows và Mac. Được dn dt bi hai chip DSP, phn mm TotalMix FX cung cp mt máy trn và tín hiu k thut s b đnh tuyến hoàn chnh vi EQ tích hp, đng lc và reverb / echo. Các ng dng FX TotalMix cho iPad cho phép toàn quyn điu khin tt c các chức năng mà không cần kết ni máy tính. Các Fireface 802 tàu vi đĩa CD driver, cáp USB, cáp đin IEC, và cáp quang.



 Trên đây là bài viết Tìm hiểu về soundcard thu am giá rẻ. Trước khi sử dụng một sản phẩm nào đó việc tìm hiểu kĩ lưỡng để có thể tận dụng tối đa công dụng của nó là đương nhiên. Chúc các bạn chọn được cho mình một chiếc loa kiểm âm ưng ý nhất!

Bạn có thể xem thêm:

Soundcard giá rẻ và chất lượng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét