Chủ Nhật, 24 tháng 7, 2016

Tai nghe kiểm âm Audio Technica ATH 30X



Tai nghe AUDIO TECHNICA ATH30X  âm thanh nổi năng động được trang bị đóng lại, thiết kế circumaural cho cô lập tối đa, một đầy đủ điều chỉnh đệm headband và earcup bộ, và trung tính, sinh sản tần số mở rộng và phạm vi hoạt động.
Các CH700 's là tai nghe chuyên nghiệp cấp, nhưng rất tốn kém, và khuyến cáo như là một giá trị tốt cho phòng thu và các ứng dụng trộn.


Tai nghe AUDIO TECHNICA ATH 30X  thiết kế phn tai nghe ôm sát va tai, có lp đm phía trong to cm giác êm ái, d chu không đau tai giúp bn có th thoi mái nghe nhc bt cứ nơi đâu nhưng vẫn rất sành điệu. Tai nghe AUDIO TECHNICA ATH 30X  có trang b nút điu khin nhc và nghe gi giúp bn có th "tám" vi bn bè mt cách thoi mái. Tai nghe AUDIO TECHNICA ATH 30XS  chc chn s làm hài lòng khi thưởng thc âm nhạc thư giãn.



Có thể coi đây là 1 Chiếc M50 đã được đơn giản hóa, vì vy trọng lượng ca M20x rt nh, đeo rt thoi mái. Toàn b phần khung được làm t nha ABS, earpad cht liu gi da đeo rt êm, cách âm tt. Headband có lp đệm dày giúp người nghe không b khó chu đnh đu. Khp ni tai nghe có th xoay 15 đ. Tai nghe không có khp đ gp li nên việc mang đi khá là cồng knh. Ph kiện đi kèm là 1 giắc chuyn jack c 3.5 sàng jack 6.3

Tai nghe AUDIO TECHNICA ATH 30X  s hu thiết kế có th gp gn li bng cách cho phần ear cup xoay ngược vào trong, khi đó M30X có kích thước tương đương 1 bàn tay người ln và có th d dàng mang theo bên mình. Các phn khp nối cũng được thiết kế rt chc chắn và được gia c bng vít thép. Phần ear cup được thiết kế đ có th xoay lt theo chiu dc mt góc 80 độ, tương tự như một số tai nghe cho DJ. Mút tai nghe và headband được làm bằng da, các đường chỉ được may gn, không chi tiết tha. Phía ngoài earcup có logo Audio Technica bng kim loi sáng màu ni bật trên tông đen của M30X. Dây ca M30X có đ dài lên ti 3M và là dây gn liền, kích thước dây to, khá mm và ít b ri. Phần jack 3,5mm được m vàng và gia c rt tt. Tng th thì M30X không phi là 1 tai nghe quá thời trang nhưng phù hợp vi mi đối tượng t tr đến già, nam hay n.










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét