Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Tai nghe AKG K240 STUDIO MK2 là gì



Tai nghe AKG K240STUDIO MK2  giúp người mê nhc tận hưởng nhng âm thanh mình yêu thích khi ri khi nhà hay chỉ đơn giản là thư giãn và tận hưởng nhp đp sôi đng t h thng âm thanh nhà. AKG K240 STUDIO MK2   li ni bt vi vẻ ngoài đẹp mt, có kh năng gây ấn tượng cho bn ngay cả khi chưa nghe thử. Chất lượng âm thanh đng đu c 3 di tn, không nhiều bass. Nhưng đổi li, bass đánh tp trung và uy lc, di mid có đ chi tiết tt. Tng th AKG K240 STUDIO MK2   th hin th âm thanh nh nhàng, bay bng vi tai nghe này có khả năng chơi tốt và đa dạng các th loi nhạc như pop, rock, dance, hiphop, country, vocal...


Tai nghe AKG K240STUDIO MK2   có mt headband có th điu chnh, miếng đm tai gi da, và dây cáp duy nht mt . Cht âm trong sáng, rõ ràng vi các di tn kim soát tt, các thanh sc trong âm nhc sẽ được phơi bày tuyệt vi. Bn s có những giây phút thư giãn tht tuyt vi vi nhng bn nhc mà bn yêu thích. Vi chun kết ni jack 3.5mm thông dng bn có th kết hp vi nhiu thiết b phát khác nhau.

Tai nghe AKG K240STUDIO MK2   mang đến s kết hp âm nhc hoàn khi phi hai màu sc vi nhau. Sn phm có 2 phiên bản màu xám đen và trắng vàng để bn d dàng la chn cho phù hp vi nhu cu s dng ca mình. Tai nghe có th đáp ng di tn rng 20Hz-20KHz, driver ncho kh năng tái to chất lượng âm thanh chính xác và trung thực hơn hơn rất nhiu. Nhng bn nhc, nhng âm thanh ca cuc sng s đến gn vi bạn hơn qua chiếc tai nghe tuyt vi này.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét