Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Tai nghe AKG K44 chất lượng



Tai nghe AKG K44 là sn phm thay thế cho người đàn anh K44 hay xa hơn là K44đã quá thành công ca AKG trong dòng On-ear Portable Headphone. Nếu bn đang đi tìm mt tai nghe gn nh, đi bt kì đâu cũng có th mang theo vi cht âm đ đ bn tho nim đam mê âm nhc thì K44 là mt chiếc tai nghe không th b qua. Kh năng cách âm tt, thoi mái vi âm thanh chất lượng.


Tai nghe AKG K44 vẫn đi theo xu hướng âm của các đàn anh K45, K46 có nn thiên ti. Cho cht âm m áp. Tiếng fun, nghe hơi bị nhiêt. Với trường âm Mid rất mượt, dưới nn ti mid ni lên rõ ràng mà mượt mà và trường âm Bass phi nói là rt nhiu và bo, bass ca K44 có lực và độ lan va phi, có body rõ ràng và chỉ hơi lấn nh mt tí. Phù hp cho các bn nghe nhc pop, nhc sàn và các th loi cho bass-head.


Tai nghe AKG K44 được thiết kế headphone cho cm giác tht thoi mái, tai nghe ôm trn vành tai giúp bn tha sc tận hưởng âm nhc cc đnh. Vi kiu dáng gn nh sang trng, cùng vi h thng nút chức năng được b trí hp lý trên module điu khin để người dùng d dàng tận hưởng âm nhc mà không b l bt kì cuc gi nào.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét