Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2016

Tai nghe Sennheiser HD 439 là gì?


  

Tainghe Sennheiser HD 439 được thiết kế theo kiu chp đu cho bn tận hưởng mt thế gii âm thanh sng đng và cc cht nht. Loa 40mm cho âm thanh cc kỳ mượt mà. Mircophone có chế đ lc âm thanh gây nhiu, ngoài ra bn còn có th điu chnh âm thanh ln nhỏ theo như nhu cầu s dng.


Tai nghe Sennheiser HD 439  vi thiết kế dng over-ear vi chất lượng âm thanh được tối ưu hóa cao. Đệm tai nghe và headband làm bng nhung to cm giác thoi mái. Tai nghe có khả năng chơi tốt và đa dạng các th loi nhc. Tương thích với tt c các sn phm ca Apple, máy nghe nhc MP3, máy CD...
Tai nghe Sennheiser HD 439 với lớp vỏ màu đen, viền kim loại vàng khá sang trọng và tinh tế. Ngoài ra, phần tai đeo có dạng tròn nhỏ, trong khi driver nhô hẳn ra, tạo một góc nghiêng vừa giúp cố định tốt hơn trên tai người sử dụng, vừa cải thiện khả năng cách âm của sản phẩm.
Vi mt di âm trm mc đnh xut sc, HD 439  cho kết quả trình diễn dải âm thấp rất ấn tượng, nổi bật hơn hẳn so với những đối thủ như Jamo ln20m hay Jays t-JAYs Four. Nhờ đó, sản phẩm sẽ là một sự lựa chọn đáng giá cho những tín đồ nhạc rock, nhạc giao hưởng, hay đơn giản là ưa thích sự mạnh mẽ độc đáo trong các bản nhạc jazz chậm rãi.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét