Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Presonus HD7 Chất lượng



Tai nghe Presonus Hd7  là mt hãng khá có tiếng tăm trong thế gii thu âm cao cp, thế nhưng hãng chỉ cho ra đời mt và duy nht một fullsize headphone, đó là Presonus Hd7.Tổng thể cân đối, hài hòa với trung âm mượt như lụa và treb mịn như cát. Presonus Hd7 xứng đáng nằm trên k ca bt k ai có hứng thú sưu tầm những tai nghe có p/p vượt xa tm giá.
Tai nghe PresonusHd7 có vẻ ngoài đơn giản, phát trin t các hình mu của tai nghe DJ trước đây ca Sennheiser. Thiết kế dng Close chng n rt tt, mt bên ear cup có th điu chnh lên xung. Hai ear cup được bc nhôm bên ngoài, bên trong bc vi mm to cm giác thoải mái khi đeo. Đây là sản phm chú trng v âm thanh vi âm trm chc, gn, kim soát tt cùng vi di trung và di cao khá ngt và chi tiết. Tai nghe phc v tt nhiu th loi nhạc như Dance, Dubstep, Pop, Hiphop, hòa tu…

Tai nghe Presonus Hd7 thuc kiu tai ngheo over ear có kích thước ln bao trùm hết vành tai của người s dng. Tuy vành tai lớn nhưng vẫn có th gp linh hoạt giúp người dùng mang theo mt cách dễ dàng. Đệm tai êm, to cm giác cc k thoải mái và không gây đau tai khi sử dng trong nhiu gi lin. Đc bit, gng tai bng thép bc silicon mm êm cho cm giác d chu khi tiếp xúc.









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét