Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Tai nghe AKG K240 Studio chất lượng



Tainghe AKG K240 Studio có thiết kế sang trng vi lớp sơn bóng ở headband, bên trong phn chp tai có lp đm êm, bc da cao cp nh nhàng áp vào tai cho cm giác êm ái và cách âm hiu qu. Không ch dành riêng cho nghe nhc mà Microlab K310 còn có  micro tích hp để đàm thoại t máy tính bảng và điện thoại. Hơn nữa, vi chun jack cắm 3.5mm, người dùng có th nghe nhc nhiu nguồn phát khác như máy tính, laptop,… tht d dàng và tin li.


Tainghe AKG K240 Studio có chất lượng âm thanh trong và rõ nh vào chc năng lc tp âm mang đến âm thanh chất lượng cao, cho hiu sut âm thanh tt nht.  Vi dải âm 15-20.000Hz, cùng độ nhy 108db s cho bn nhng âm thanh chân thc sng đng nht.


 

Tainghe AKG K240 Studio  s dng h thng nam châm Neodymium quang máy tính – có chức năng làm gim méo tiếngcho ra âm thanh nh hoàn ho. Dây cáp Y 9 foot (mi bên tai mt dây) s truyn giai điệu và được gii hn bi mt jack cm ni siêu nh 1/8 inch m vàng. C 2 phn tai nghe và dây cáp đu có th thay đđược theo ý người s dng. Bn s cm thy cc kì thoi mái khi chy Ipod vi âm thanh nh nhàng ca tai nghe K240. Được thiết kế m, tai nghe này có phm vi âm thanh rng và kh năng truyn âm tt, đi sâu, có th lên tn s âm cao.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét