Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Tai nghe AKG 271 MK2 là gì


Tai nghe AKG 271 MK2 có thiết kế sang trng vi lớp sơn bóng ở headband, bên trong phn chp tai có lp đm êm, bc da cao cp nh nhàng áp vào tai cho cm giác êm ái và cách âm hiu qu. Không ch dành riêng cho nghe nhc mà AKG 271 MK2  còn có  micro tích hp để đàm thoại t đin thoi hoc máy tính bng. Hơn nữa, vi chun jack cắm 3.5mm, người dùng có th nghe nhc nhiu ngun phát khác như máy tính, laptop,… thật d dàng và tin li.


Tainghe AKG 271 MK2  s hu kiu dáng chp tai ln, đm tai êm, to cm giác cc k thoi mái trong sut quá trình s dng, tránh gây đau tai khi s dng trong nhiu gi lin. Tai nghe có th gp gn lại được và cho vào bên trong túi mềm đi kèm theo giúp người dùng mang theo mt cách dễ dàng.  Đặc bit gng tai bng thép bc silicon mm êm và vi thô bo v bên ngoài, cùng vi bn l cũng bằng thép và thanh trượt tai nghe bằng nhôm làm tăng độ bn cho sn phm.


Tai nghe AKG 271 MK2  s dng cht liu nha nh nên không to to áp lực khi người dùng đeo lên đầu. Bên cnh đó, phn đệm tai nghe được bc bng vải nhung mượt mm, có đ sâu hp lý đ ôm trn ly tai ca bn. Miếng đm tai bng nhung êm ái, chc chn, đem li cm giác thoi mái khi s dng trong thi gian dài. Tai nghe có chất lượng âm thanh trong và rõ nh vào chc năng lc tp âm mang đến âm thanh chất lượng cao, cho hiu sut âm thanh tt nht.  Vi dải âm 15-20.000Hz, cùng độ nhy 108db s cho bn nhng âm thanh chân thc sng đng nht.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét