Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2016

Tai nghe Sennheiser HD 449 là gì?


Tai nghe Sennheiser HD 449  có thiết kế gn nh mang phong cách ca mt DJ chuyên nghip. Vành ốp tai được p va vi tai cho bn mt cm giác êm ái khi nghe. Bên cnh, thiết kế đy cun hút HD 449  ni bt vi  tính năng cách âm, chng n ca giúp bn có cảm giác riêng tư hơn khi s dng và cm nhn âm nhc mt cách hoàn ho nht.

Tai nghe Sennheiser HD 449  có th tách đôi đ ôm sát đu  hoc gp lại nhưng vẫn mang đến cm giác thoi mái nh đệm phía dưới. Đm mm và rt êm cho cm giác đeo thoi mái khi s dng trong mt thi gian dài. Tuy tai nghe  có thiết kế đơn giản nhưng có khả năng c đnh tốt khi người dùng di chuyn hay lắc lư theo diệu nhc. Bên cnh đó, kiu dáng nh gn tin li cho bạn đem theo bên mình.
Tai nghe Sennheiser HD 449  Chất lượng âm thanh được tích hp sn vs sound card USB kết hp cùng steel engineer 3.0 có th nói là hết sc ấn tượng, âm bass gi đây đã mnh m và rõ nét hơn, âm treble, vocal.. rất sc.. Tai nghe Sennheiser HD 449 vi công ngh cho phép người dùng thiết lp các mc tùy chnh ( Equalizer ) cho tng loi game, tng ta game khác nhau, đ nhy ca microphone cũng có thể được gia gim trong phn mm này. Khi thiết lp tt c game cùng nhng thiết lp c nhân, s t update lên h thng CloudSync nên dù bt c đâu.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét