Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Bảo Thy khoe thân hình "đồng hồ cát" gợi cảm quảng bá sản phẩm mới

Tng tuyên b s không theo đui hình tưng sexy, thế nhưng Bo Thy va khiến các fan bt ng vi hình nh tai nghe kim âm mđy gi cm trong ca khúc mi "Give Me Your Love".
"Give me your love" Audio - Bo Thy
Chia sẻ về sự thay đổi đột ngột này, Bảo Thy nói: "Đúng là Thy tng tuyên b như vy. Tuy nhiên đó là không th ch không phi là không bao gi. Trong thi đim Thy nói câu nói y, ngoi hình, cht nhc và cá tính ca Thy rt không phù hp đ theo đui hình tưng tai nghe kim âm. Bây gi Thy đã… "già" hơn, đã 28 tui ri, ngoi hình, suy nghĩ, cm nhn ca Thy cũng khác đi, tr nên đm hơn. Thy không th gi mãi hình nh đáng yêu như trưc đưc. Và vì l đó, hình nh mt ngưi ph n trưng thành, gi cm là hp nht vi mình lúc này".



"Give me your love" là một sáng tác của nhạc sĩ Bueno - người từng cùng Yanbi sáng tác ca khúc "Con tim anh nằm đâu" được Bảo Thy ra mắt đầu năm nay. Nội dung bài hát là lời tỏ tình thẳng thắn của một cô gái cá tính dành tặng chiếc tai nghe kiem am cho chàng trai mình yêu. Trưc đó, trong ln đu trình din ti mt chương trình ca nhc, "Give me your love" đã đưc khán gi đón nhn vi vũ đo "posing" (tái hin li nhng dáng pose nh) đc đáo.
Hin ti Bo Thy vn chưa có kế hoch thc hin MV cho "Give me your love". Tuy nhiên cô nàng đang chun b cho mt "sn phm khng" hơn. C th, Bo Thy s cùng ê-kíp ca mình đi Malaysia trong 1 tun đ thc hin MV cho d án mi s xut hin vào cui tháng 9 này.




Nguồn: h ttp://ke nh14.vn/ba o-th y-kh oe-tha n-hin h-do ng-ho-c at-g oi-ca m-qua ng-ba-s an-pha m-m oi-20160 90311 314419 1.chn

2 nhận xét:

  1. bài viết hay mời bạn ghé thăm website và ùng hộ bên mình
    GA SÔNG HỒNG CLASSIC COTTON C17 C42

    Trả lờiXóa
  2. bài viết hay mời bạn ghé thăm website và ùng hộ bên mình
    GA SÔNG HỒNG CLASSIC COTTON C17 C42

    Trả lờiXóa