Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

"Tấm Cám" ra mắt MV nhạc phim được trông đợi suốt thời gian qua

MV "Ta hứa sẽ nhận ra" - sáng tác mới của Lê Cát Trọng Lý nằm trong nhạc phim "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" vừa được nhà sản xuất phim ra mắt. Ca khúc naỳ nhờ có tai nghe kiểm âm nên đã tạo điếm nhấn giúp phim "Tấm Cám" để lại nhiều ấn tượng trong lòng người xem trong thời gian qua.
"Ta ha s nhn ra" MV (Nhc phim Tm cám: Chuyn chưa k) - Lê Cát Trng Lý

"Ta hứa sẽ nhận ra" nói lên tình yêu và sự hi sinh của hai người (ở đây là nhân vật Thái tử và Tấm).Vi giai điu nh nhàng, trong tro ca tiếng violon, guitar và sáo, cùng ca t gin d nhưng không đơn điu, nhiu cm xúc qua ging hát Lê Cát Trng Lý, ca khúc có s h tr ca tai nghe kim âm đã nhanh chóng chiếm đưc cm tình ca ngưi nghe ngay ln đu tiên thưng thc. 

Đạo diễn Ngô Thanh Vân chia sẻ : "Ch có th là Lý mi có th truyn ti đưc tình yêu mãnh lit luân hi chuyn kiếp ca Tm và Thái T. Lúc sn xut phim, Vân đã hình dung ra nhc ca Lý s phù hp vi thông đip và hình nh ca phim, và khi Lý gi Vân bài hát thì Vân chc rng khán gi s lng đi khi nghe và s yêu mến ngay ca khúc này."

 Isaac và H Vi "đp đôi" trong vai Thái t và Tm


Khán gi ln na xem li nhng cnh quay lãng mn ca c hai trong MV nhc phim "Ta ha s nhn ra"

 MV "Ta hứa sẽ nhận ra" là những hình ảnh lãng mạn bên nhau của Thái Tử (do Isaac thủ vai) và Tấm (Hạ Vi) trong phim , đặc biệt là tai nghe kiem am của Thái Tử và Tấm trong vườn Thượng Uyển cùng những hình ảnh đẹp hùng vĩ trong phim " Tấm Cám- Chuyện chưa kể". Ngoài ra MV còn có những cảnh quay trong phim chưa từng xuất hiện ở bản chiếu ngoài rạp.




Nguồn:  http://ken h14.vn/ta m-ca m-ra-mat -mv-nh ac-ph im-duo c-tr ong-doi-suot -th oi-gi an-qu a-2016 0830005 249277.chn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét