Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Tìm hiểu về Tai nghe Presonus HD7 là gì



Tai nghe PresonusHD7 âm thanh mnh m, phong phú bass rõ nét, kiu dáng đp, fullsize. Có th nói khi bn đã đeo Tai nghe Presonus HD7 thì không ai có th làm bn chú ý đến được bi nhng giai điu của bài hát đã cun hút mnh m, HD7 th hin tng chi tiết ca nhc c. Ni tiếng vi bass sâu, cho âm thanh cc chun, tách bch rõ ràng, âm trm m và mnh m.

Tai nghe PresonusHD7 có headband vi lp da bc bên ngoài êm ái gi tai nghe ôm va vn vi đu, kết hợp cùng bông đệở 2 bên tai nghe mang đến s êm ái và nhnhàng khi s dng. Tai nghe vi thiết kế các đường nét sc xo với màu đen chủ đo và ch màu bc, mang đến s sang trọng cho người dùng.



Tai nghe Presonus HD7 thiết kế dng inear nh gn giúp bn d dàng mang theo và s dng mi lúc mọi nơi. Tai nghe sử dng jack cắm 3.5mm tương thích với nhiu thiết bị như  smartphone máy nghe nhc, máy tính,... Tai nghe Presonus HD7  không nhng mang đếnnhng âm thanh hoàn ho mà còn là mt món ph kin xinh xn, tô đim cho phong cách trẻ trung và sành điệu ca bn. Tai nghe có chất lượng âm thanh trong và rõ nh vào chc năng lc tp âm mang đến âm thanh chất lượng cao, cho hiu sut âm thanh tt nht. Vi dải âm 17-20Hz, cùng độ nhy 119db s cho bn nhng âm thanh chân thc sng đng nht.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét