Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Tìm hiểu về Tai nghe AKG 271 MK2



Tai nghe AKG 271MK2  là chuyên nghip cho tai nghe trong phòng thu và s dng trc tiếp, cách tiếng n cao, tái to âm thanh tt nht có th, tt tiếng tai nghe khi chúng được đưa ra khỏi Thiết kế kín vi tín hiu chy máu thp nht cho bn ghi âm ging hát và nhc c mà không tràn không mong mun. Phù hp tối ưu và dễ s dng...


Tai nghe AKG 271MK2  là sn phm tai nghe On Ear vi thiết kế gọng tai nghe được quàng ra sau đầu, kiu dáng tai nghe phù hp cho vic s dng cùng các thiết b di đng đ bn d dàng mang theo bên mình khi di chuyn. Sn phm có tr kháng 32 Ohm, SPL 1mW:100dB, di tn 20 đến 20000Hz, Tai nghe AKG 271 MK2  s mang đến bn mt âm thanh sc nét, vi âm bass đặc trưng của Tai nghe AKG 271 MK2   và chơi được nhng dòng nhc khó th hiện như Acoustic, Blue, Jazz, Pop ballad,... hay những bn nhc Rock vi tiết tu nhanh, đem li mt tri nghim tuyt vi v âm thanh cho bn.


Tai nghe AKG 271MK2  có gọng được thiết kế quàng ra sau đầu, kết hợp cùng bông đệm tai 2 bên tai nghe mang đến s êm ái và nh nhàng khi s dng. Mt sau ca housing là mt lớp lưới kim loi bo v, mang đến s bn b cho sn phm.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét