Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Sennheiser HD 439 là gì


Tai nghe SennheiserHD 439  được trang b nam châm t tính Neodymium, mang đến đ nhy cao và có kh năng cách âm tt đ bn có th đm chìm vào không gian âm nhc ca bn thân. Tai nghe có thiết kế đơn giản, miếng đm tai bng mút xp êm ái, mang li cm giác thoi mái dù s dng trong thi gian dài cùng jack cắm 3.5mm tương thích với nhiu thiết b ngun phát.

Tai nghe SennheiserHD 439  được thiết kế dành cho các game th vi nhiu màu sc khác nhau cho bn la chn. Phn chp đu và chp tai có nhng lp đm mm mi êm ái mang li cm giác thoi mái khi s dng trong mt thi gian dài. Bên cnh đó, tai nghe còn tích hp loa HiFi 53mm và âm thanh vòm 7.1 mang đến cho bn nhng âm thanh tuyt ho nht. Tai nghe vi lp vỏ màu đen, viền kim loi vàng khá sang trng và tinh tế. Ngoài ra, phn tai đeo có dng tròn nh, trong khi driver nhô hn ra, to mt góc nghiêng va giúp c đnh tốt hơn trên tai người sdng, va ci thin kh năng cách âm ca sn phm.


Tai nghe SennheiserHD 439  mang đến s kết hp âm nhc hoàn khi phi hai màu sc vi nhau. Sn phm có 2 phiên bản màu xám đen và trắng vàng để bn d dàng la chn cho phù hp vi nhu cu s dng ca mình. Tai nghe có th đáp ng di tn rng 20Hz-20KHz, driver ncho kh năng tái to chất lượng âm thanh chính xác và trung thhơn hơn rất nhiu. Nhng bn nhc, nhng âm thanh ca cuc sng s đến gn vi bạn hơn qua chiếc tai nghe tuyt vi này.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét