Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

Bi Rain bị chê hát live không nghe được gì, dù diễn và nhảy vẫn cuốn hút tại chung kết HHVN 2016

Trong đêm chung kết "Hoa hậu Việt Nam 2016", một trong những sự trông đợi lớn nhất từ khán giả đó là phần trình diễn của ngôi sao đến từ Hàn Quốc - Bi (Rain). Đây là lần thứ tư nam ca sĩ - diễn viên nổi tiếng này đến Việt Nam cùng với chiếc tai nghe kiểm âm yêu thích của mình, anh góp mặt với cùng những tiết mục ấn tượng.

Trình diễn 4 ca khúc mang đậm dấu ấn của mình, Rain khiến khán giả không thể rời mắt bởi phong cách biểu diễn chuyên nghiệp mà còn nhờ chiếc tai nghe kiểm âm khiến khán giả chú ý hơn và với  sự hoành tráng trong khâu dàn dựng, đặc biệt là màn nước thật đổ xuống sân khấu, đèn laser, hệ thống rèm led matrix 3D hiện đại cùng những hiệu ứng khói lửa... Tuy trình diễn ấn tượng, nhưng Bi Rain lại gây thất vọng khi hát live không tốt, làm giảm đi phần nào sức hút trong phần biểu diễn của mình.
 
Sau phần thi ứng xử của top 5 HHVN 2016, Bi Rain khiến khán giả vỡ òa khi xuất hiện dưới hiệu ứng màn mưa trên sân khấu. Trong tiết mục đầu tiên, nam ca sĩ thể hiện liên khúc gồm 2 bài hit đình đám một thời "It's Raining" và "La Song".

 Sau phn giao lưu ngn vi khán gi, nam ca sĩ tiếp tc mang đến tiết mc tiếp theo: ca khúc "30 Sexy" tôn vinh 30 thí sinh trong đêm chung kết và bn hit ni tiếng "My Girl". Trong khi giao lưu với khán gi chiếc tai nghe kiem am luôn là tâm điểm ca Bi Rain. Trong Tiết mc này còn có s góp mt ca 30 thí sinh trong đêm chung kết HHVN.


 Nguồn: http://ken h14.vn/bi -rai n-b i-ch e-hat-live-kh ong-ng he-du oc-gi-du-dien-va-nha y-van-c uo n-hut-tai-chun g-ket-hh vn-2016-20160828221214467.chn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét