Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Tìm hiểu Tai nghe TASCAM TH-02





Tainghe Tascam TH 02 đm phía trong to cm giác êm ái, d chu không đau tai giúp bn có th thoi mái nghe nhc bt cứ nơi đâu nhưng vẫn rất sành điệu. Tascam TH 02 có trang b nút điu khin nhc và nghe gi giúp bn có th "tám" vi bn bè mt cách thoi mái. Tai Nghe chc chn s làm hài lòng khi thưởng thc âm nhạc thư giãn.

Tainghe Tascam TH 02  tích hợp Micro tiện lợi với công nghệ giảm tiếng ồn, giúp bạn có thể thực hiện cuộc gọi một cách rõ ràng trong môi trường ồn ào nhất. Bạn cũng có thể thực hiện các cuộc gọi qua skype, yahoo,... Tai nghe Tascam TH 02 tích hợp các nút điều khiển tích hợp trên thân dây cáp tiện lợi, dễ dàng sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm có kiểu dáng chụp takhỏe khoắn, thể thao, đậm chất game chắc chắn sẽ làm các game thủ thích thú. Ngoài ra, các củ tai được bao bọc bởi lớp đệm êm ái tạo cảm giác thoải mái khi bạn sử dụng trong thời gian dài.

Tainghe Tascam TH 02  có thiết kế on-ear gn nh và tin lợi hơn bao giờ hết. Ngoài ra, Tai nghe TASCAM TH-02 được mang tới người dùng vi 3 màu sc thi trang và tr trung đ bn la chn theo s thích, cá tính. Tai nghe có tr kháng 18 Ohm, di tn t 16 đến 22000Hz mang đến cho người nghe nhng âm thanh trung thc và sng đng, đáp ng mi nhu cu gii trí nghe nhc, radio, xem phim ca bn. Bên cnh đó, vi chc năng lc tp âm, tai nghe vn hot đng hiu qu k cả trong môi trường nhiu tiếng n.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét