Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Sennheiser HD 449 là gì



Tai nghe SennheiserHD 449   là s kết hp hoàn ho gia phong cách thi trang và âm thanh tuyt vi từ Sennheiser. Khung tai được làm bng thép không gỉ được bc lp Alcantara - mt loi vt liu cao cấp được sn xut tại Italy, được s dng trong ni tht xe hơi, thời trang,... xa x. Ngoài ra, bên trong miếng đm tai nghe còn có 2 lp bt đc bit nhằm giúp người nghe có cm giác thoi mái, d chu khi s dng trong mt thi gian dài.


Tai nghe SennheiserHD 449  tích hp microphone, s dng jack 3.5 mm tin dng, âm thanh trung thc trong khi nghe nhạc, xem phim, chơi game và voice chat. Với kiu dáng đp mt có kh năng gim thiu tiếng ồn, màng loa đơn cung cấp chất lượng âm thanh rõ nét, Tai nghe Sennheiser HD 449 là la chn  lý tưởng cho người thích  voice chat, VoiIP, Skype.

Tai nghe SennheiserHD 449  được trang b nam châm t tính Neodymium, mang đến đ nhy cao và có kh năng cách âm tt đ bn có th đm chìm vào không gian âm nhc ca bn thân. Tai nghe có thiết kế đơn giản, miếng đm tai bng mút xp êm ái, mang li cm giác thoi mái dù s dng trong thi gian dài cùng jack cắm 3.5mm tương thích với nhiu thiết b ngun phát.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét