Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Tìm hiểu Tai nghe Samson CH700




Tai nghe Samson CH700 được thiết kế thông minh vi kh năng lọc được tiếng n, tiếng gió, tiếng vang… cho chất lượng đàm thoại tt nht. Bn không cn phi lo lng v tình trng mt tín hiu trong quá trình giao tiếp, đm bảo thông tin được truyn ti đy đ và chính xác nht. Sn phm phù hp với người dùng bn rn phi x lý nhiu công vic giao tiếp qua đin thoi.


Tai nghe Samson CH700 thiết kế khung chc chn mang li đ bn cao cho tai nghe. Đm tai siêu mm to cm giác thoi mái khi nghe nhạc và chơi game trong thời gian dài.  Phn chp tai đóng kín giúp bn có th nghe rõ mi đng tác di chuyn trong gm mà không s b ảnh hưởng bi tiếng n xung quanh. Sn phm còn to ấn tượng với người dùng nh s phi màu mnh m trắng - đen và đen  - đỏ,  cùng vi logo HyperX bt mắt và đường may th công tinh tế.

Tainghe Samson CH700 có thiết kế gn nh và bt mt, cho bn s tin li trên mi hành trình. Bên cnh đó, vi phn thiết kế nhét c đnh vào tai giúp người nghe cm nhn trn vn tng giọt âm thanh mà không gây ra đau nhức hay khó chu. Trọng lượng nh giúp bn có th mang theo bên mình mt cách d dàng. Tai nghe có chất lượng âm thanh trong và rõ nh vào chc năng lc tp âm mang đến âm thanh chất lượng cao, cho hiu sut âm thanh tt nht. Vi dải âm 17-20Hz, cùng độ nhy 119db s cho bn nhng âm thanh chân thc sng đng nht.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét