Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Tai nghe kiểm âm Sennheiser HD 201 chất lượng


Tai ngheSennheiser HD 201  thuộc dòng Closed Headphones của hãng Tai nghe Sennheiser danh tiếng, nổi bật với âm thanh Hi - Fi, Bass sâu, chống ồn tốt, thiết kế đặc biệt với chất liệu giảm âm nhằm đảm bảo thể hiện tốt nhất tiếng bass và sử dụng nam châm neodymium chuyên dụng cho loa. Tai nghe Sennheiser HD201 còn sở hữu khối lượng cực nhẹ, hợp lý đảm bảo cảm giác thoải mái nghe lâu và đi kèm những phụ kiện tiện ích.


Tai nghe Sennheiser HD 201  là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thời trang và âm thanh tuyệt vời từ Sennheiser. Khung tai được làm bằng thép không gỉ được bọc lớp Alcantara - một loại vật liệu cao cấp được sản xuất tại Italy, được sử dụng trong nội thất xe hơi, thời trang,... xa xỉ. Ngoài ra, bên trong miếng đệm Tai nghe Sennheiser  còn có 2 lớp bọt đặc biệt nhằm giúp người nghe có cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng trong một thời gian dài.



Tai ngheSennheiser HD 201  có trở kháng 18 Ohm, dải tần từ 16 đến 22000Hz mang đến cho người nghe những âm thanh trung thực và sống động, đáp ứng mọi nhu cầu giải trí nghe nhạc, radio, xem phim của bạn. Bên cạnh đó, với chức năng lọc tạp âm, tai nghe vẫn hoạt động hiệu quả kể cả trong môi trường nhiều tiếng ồn. Tai nghe có trở kháng 18 Ohm, dải tần từ 16 đến 22000Hz mang đến cho người nghe những âm thanh trung thực và sống động, đáp ứng mọi nhu cầu giải trí nghe nhạc, radio, xem phim của bạn. Bên cạnh đó, với chức năng lọc tạp âm, tai nghe vẫn hoạt động hiệu quả kể cả trong môi trường nhiều tiếng ồn.









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét