Thứ Bảy, 6 tháng 8, 2016

Tai nghe Audio Technica ATH 30X là gì


  
Tai nghe Audio Technica ATH30X  rt đáng đ mọi người ngưỡng m và s hu. Tuy rng, tai nghe có thiết kế khá lớn nhưng  phần chp đu có khp đ gp li cho vào hp đng giúp bn mang theo d dàng. Kiểu dáng sành điệu, hin đi, năng đng, phù hp nhiu đối tượng người dùng và có th nghe bt kì đâu, khi nào, ngồi làm vic trong văn phòng hay đi do.



Tai nghe Audio Technica ATH 30X  
được thiết kế khá đp, bt mt vi li thiết kế sang trng. C ti có kh năng xoay 90 đ. Phn đm đầu và đệm tai được bọc da và cao su đem lại cảm giác êm ai khi đeo và có tác dng cách âm hoàn hảo. Dây cáp được trang bị mic vơi cảm giác chc chn vi nút điu khin tăng giảm âm lượng và nút play tin dng mi khi nghe nhạc. Tai nghe này cũng được trang b hai loi jack cm là 6.3mm cho nghe trc tiếp t các dàn máy nghe nhc hoc 3.5mm ph thông cho các dòng smartphone hoc máy nghe nhc mp3.
Tai nghe Audio Technica ATH 30X  được trang b lớp đêm tai bằng da vi lc ép t phn khung tai nghe làm cho hai củ tai dường như áp chặt vào vi tai đem li cm giác cách âm hoàn ho, Mỗi khi đeo tai nghe vào bạn s cm nhận được như mình va b cô lp trong mt vùng âm thanh khác ch có tiếng nhc t tai nghe phát ra mà không b làm phin bi các tp âm.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét