Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Tai nghe SamSon SR950 Studio là gì



Tai nghe SamSon SR950 Studio  thiết kế đơn giản vi kiu chp tai truyn thống cùng màu đen cổ đin. Đến vSR950 Studio   bn không chỉ thưởng thc nhng âm thanh chân thc và sng đng mà còn có th trò chuyn cùng bn bè  khắp nơi trên thế gii nhờ mic đi kèm.



Tai nghe SamSon SR950 Studio   tích hp microphone, s dng jack 3.5 mm tin dng, âm thanh trung thc trong khi nghe nhạc, xem phim, chơi game và voice chat. Với kiu dáng đp mt có kh năng gim thiu tiếng ồn, màng loa đơn cung cp chất lượng âm thanh rõ nét, Sennheiser PC 3 Chat là la chn  lý tưởng cho người thích  voice chat, VoiIP, Skype.
Tai nghe SamSon SR950 Studio   s giúp bn nhanh chóng kết ni vi nhiu thiết b nh công ngh Simple Pairing. Đng thi, cùng mt lúc tai nghe có th kế nối lên đến 2 chiếc đin thoi giúp bn không lo b nh các cuc gi đến. Sn phm có nhiu màu sc trẻ trung và năng động cho bn la chn.
Tai nghe Samson Sr950 Studio  s dng kết ni không dây bluetooth 3.0  có thể tương thích vi hu hết các smartphone có trên thị trường. Bluetooth cho kết ni nhanh và n đnh trong khong cách khong 10m.










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét