Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Tìm hiểu Tai nghe SamSon SR850 là gì



Tai nghe SamSonSR850 âm thanh mnh m, phong phú bass rõ nét, kiu dáng đp, fullsize. Có th nói khi bn đã đeo Tai nghe SamSon SR850  thì không ai có th làm bn chú ý đến được bi nhng giai điu của bài hát đã cun hút mnh m, SR850 th hin tng chi tiết ca nhc c. Ni tiếng vi bass sâu, cho âm thanh cc chun, tách bch rõ ràng, âm trm m và mnh m.



Tai nghe SamSonSR850  là sn phm tai nghe On Ear vi thiết kế gọng tai nghe được quàng ra sau đầu, kiu dáng tai nghe phù hp cho vic s dng cùng các thiết b di đng đ bn d dàng mang theo bên mình khi di chuyn. Sn phm có tr kháng 32 Ohm, SPL 1mW:100dB, di tn 20 đến 20000Hz, tai nghe iGrado s mang đến bn mt âm thanh sc nét, vi âm bass đặc trưng của Grado và chơi được nhng dòng nhc khó th hiện như Acoustic, Blue, Jazz, Pop ballad,... hay nhng bn nhc Rock vi tiết tu nhanh, đem li mt tri nghim tuyt vi v âm thanh cho bn.



Tai nghe SamSonSR850  có v b ngoài nh nhn xinh xn. Mi chiếc tai nghe được tô đim bởi logo được m crôm và khc lazer to nên nét cá tính và độc đáo riêng. Bên cạnh đó, phần dây tai nghe được thiết kế theo dng dây dp to s bn bỉ, giúp cho người dùng không b rối dây trong lúc thưởng thc âm nhc.

* Tính năng sn phm
- Tối ưu hóa cao, lĩnh vực, tăng cường neodymium nam châm cho mt phn ng âm thanh năng đng tuyt vi
- Cc k thoi mái vi miếng đm tai nhung và headband
- Biến dạng âm thanh được gim thiu ti đa
- Tính liên tc cao, hài hòa
- Thiết kế cách ly chng li tiếng n xung quanh
- Phích cm m vàng và b chuyn đi âm thanh stereo 6,3 mm đ kết ni tuyt vi, vi thiết b Hifi







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét