Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

TASCAM TH-02 là gì



Tai nghe TASCAMTH-02  được trang b nam châm t tính Neodymium, mang đến đ nhy cao và có kh năng cách âm tt đ bn có th đm chìm vào không gian âm nhc ca bn thân. Tai nghe có thiết kế đơn giản, miếng đm tai bng mút xp êm ái, mang li cm giác thoi mái dù s dng trong thi gian dài cùng jack cắm 3.5mm tương thích với nhiu thiết b ngun phát.

Tai nghe TASCAM TH-02  có thiết kế on-ear gn nh và tin lợi hơn bao giờ hết. Ngoài ra, Tai nghe TASCAM TH-02 được mang tới người dùng vi 3 màu sc thi trang và tr trung đ bn la chn theo s thích, cá tính. Tai nghe có tr kháng 18 Ohm, di tn t 16 đến 22000Hz mang đến cho người nghe nhng âm thanh trung thc và sng đng, đáp ng mi nhu cu gii trí nghe nhc, radio, xem phim ca bn. Bên cnh đó, vi chc năng lc tp âm, tai nghe vn hot đng hiu qu k cả trong môi trường nhiu tiếng n.


Tai nghe TASCAMTH-02  s đem đến cho bn nhng tri nghim âm thanh cc cht nht. Sn phẩm được thiết kế full size, màng loa được làm t nam châm neodymium, tn s đáp ng 18 đến 18000 Hz, hướng đến người nghe là DJ, Dance.. vi tiếng Bass mnh m, đy uy lc, ni bật trước các di âm thanh khác. Tai nghe TASCAM TH-02chính là la chn hoàn ho dành cho bn.








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét