Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Tìm hiểu Tai nghe AKG K77 là gì?


Tai nghe AKG K77 âm thanh mnh m, phong phú bass rõ nét, kiu dáng đp, fullsize. Có th nói khi bn đã đeo AKG K77 thì không ai có th làm bn chú ý đến được bi nhng giai điu của bài hát đã cun hút mnh m, K77 th hin tng chi tiết ca nhc c. Ni tiếng vi bass sâu, cho âm thanh cc chun, tách bch rõ ràng, âm trm m và mnh m.
                                                            

Tai nghe AKG K77 có tr kháng 16 Ohm, tn s đáp ng 20 ~ 25.000 Hz, đ nhy 103 dB/mW s mang đến cho bn chất lượng âm thanh trên c tuyt vi. Tai nghe AKG K77 được làm t cht liu cao cp mang đến cho bn chất lượng âm thanh rt tốt và không gây đau tai khi nghe. Sản phm có nhiu màu sc tr trung ni bt chc chn s khiến bn hài lòng đ th hin cá tính và gu âm nhc ca mình.


Tai nghe AKG K77 là s kết hp hoàn ho gia phong cách thi trang và âm thanh tuyt vi t K77. Khung tai được làm bng thép không gỉ được bc lp Alcantara - mt loi vt liu cao cấp được sn xut tại Italy, được s dng trong ni tht xe hơi, thời trang,... xa x. Ngoài ra, bên trong miếng đm tai nghe còn có 2 lp bt đc bit nhằm giúp người nghe có cm giác thoi mái, d chu khi s dng trong mt thi gian dài.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét