Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2016

Tìm hiểu về Tai nghe AKG K240 STUDIO MK2 là gì




Tai nghe AKG K240STUDIO MK2 âm thanh mnh m, phong phú bass rõ nét, kiu dáng đp, fullsize. Có th nói khi bn đã đeo AKG K240 STUDIO MK2  thì không ai có th làm bn chú ý đến được bi nhng giai điu của bài hát đã cun hút mnh m, AKG K240 STUDIO MK2 th hin tng chi tiết ca nhc c. Ni tiếng vi bass sâu, cho âm thanh cc chun, tách bch rõ ràng, âm trm m và mnh mẽ.


Tai nghe AKG K240STUDIO MK2 chc chn s giúp bn có nhng khonh khc nghe nhc tuyt vi nht. Thiết kế gn nh, thi trang và tinh tế góp phần tăng phong cách và cá tính cho người dùng. Tai nghe kim âm AKG K240 STUDIO MK2 có mt headband có th điu chnh, miếng đm tai gi da, và dây cáp duy nht mt. Mt đáp ng tn s 18Hz-20kHz cung cấp âm bass sâu và quá độ lp lánh - tuyt vi đ theo dõi. Thiết kế bán m cung cp các thông thoáng ca tai nghe m vi âm bass mnh m ca các thiết kế khép kín.


Tai nghe AKG K240STUDIO MK2 có loa làm t nam châm Neodyum cc mnh, kết hp vi diagfram 2 lp theo công ngh Duofol cùng coil loa bng hp kim nhôm siêu nh cho phép tái to đ chi tiết và chính xác ca âm thanh mc cao nht. Tai nghe AKG K240 STUDIO MK2  được trang bị đây cáp dài 3m, được làm t cht liu đng OFC chịu được sự đè nén, tác động của môi trường xung quanh; kết ni thiết b qua jack cm 6.3mm phù hp cho nhng phòng thu âm hay những ai thưởng thc âm nhc thông qua b khếch đi âm thanh.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét