Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Tai nghe AKG K240 Studio là gì




Tainghe AKG K240 Studio s hu kiu dáng đp, l mt và chất lượng âm bass đnh cao s mang đến cho bn nhng tri nghim âm nhc tuyt vi. Thiết kế vành tai nghe ln và dày này s ôm trn lấy đôi tai người dùng to nên mt cm giác vô cùng êm ái và d chu. Mt khác vi thiết kế này cng vi di âm tn rộng và độ nhạy âm cao, người dùng s tht s tràn ngp trong mt thế gii âm nhc sng đng, âm bass s tr nên dày và ấm hơn bao giờ hết. Trái ngược vi vẻ ngoài đồ s của vành đeo tai, chiếc micro cm xiên li khá nh bé và thanh mảnh, nhưng như vậy cũng là đủ cho mt chiếc micro có kh năng lc âm và kh tiếng n tt, bn hoàn toàn có th yên tâm khi thc hin các cuc thoi trên mng Internet vi chất lượng âm thanh tt. Trang b chuôi cắm 3.5 mm cùng nút điều chỉnh âm lượng được tích hp sn s giúp bn tin dụng hơn khi sử dng tai nghe. Chc chn AKG K240 Studio   s đem đến s hài lòng cho bn c v chất lượng ln thm m.


Tainghe AKG K240 Studio  màng loa Dynamic rộng 30mm cùng công nghệ nam châm Neodymium cho khả năng tái tạo âm thanh chất lượng cao. Đồng thời, dải âm tần: 10 – 24,000 Hz, độ nhạy 98dB/mW giúp các giai điệu phát ra một cách trung thực và sống đng. Dây cáp dạng xoắn không rối giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình di chuyển và sử dụng. Bên cạnh đó, phần chụp tai được làm bằng da cao cấp, đảm bảo khả năng giữ âm tốt, mang lại cảm giác thoải mái. Sản phẩm có nhiều màu sắc cho bạn nhiều sự lựa chọn.

Tainghe AKG K240 Studio  mang đến sự kết hợp âm nhạc hoàn khi phối hai màu sắc với nhau. Sản phẩm có 2 phiên bản màu xám đen và trắng vàng để bạn dễ dàng lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Tai nghe có th đáp ng di tn rng 20Hz-20KHz, driver ncho khả năng tái tạo chất lượng âm thanh chính xác và trung thực hơn hơn rất nhiều. Những bản nhạc, những âm thanh của cuộc sống sẽ đến gần với bạn hơn qua chiếc tai nghe tuyệt vời này.








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét