Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Đức Tuấn gửi gắm thông điệp bảo vệ biển trong single mới

Trong single vừa mới phát hành online, Đức Tuấn thể hiện sự cuồng nhiệt của mình với biển qua ca khúc Muốn nghe tiếng sóng do nhạc sĩ Võ Thiện Thanh sáng tác. Ngoài ra, đây cũng là sản phẩm âm nhạc mà nam ca sĩ sinh năm 1980 cảm thấy hài lòng với tai nghe kiểm âmmuốn gửi gắm thông điệp bảo vệ môi trường biển

Trước đó , các ca khúc ca Đc Tun tng đ li nhiu ấn tượng vi khán gi khi trình din ca khúc này trong đêm Chung khảo phía Bc Hoa hu Vit Nam 2016 ti Tun Châu (Qung Ninh). Vì vy, ca khúc Mun nghe tiếng sóng khi chính thức phát hành đã nhận được s quan tâm ng h ca đông đo khán gi vn là fan rut ca ging ca sinh năm 1980 này, mt phn cũng nh phòng thu Viet Audio có nhiu thiết b thu âm cao làm bn thu âm quá chất lượng còn tạo thêm độ bén và hay riêng ca ca khúc.    

Đúng theo kế hoch thì, single Mun nghe tiếng sóng được tung ra vi hai phiên bn, môt bn newage vi phn th hin ngt ngào và mt bn EDM remix sôi đng, trẻ trung nhưng vẫn gi s sâu sc và ân tượng riêng ca Đc Tun. Bên cnh việc được đầu tư kỹ lưỡng và chnh chu v bn phi, chu đáo trong vic thu âm ca khúc còn gây ấn tượng vi thông đip bo v bin.
Được biết, single này được nhc sĩ Võ Thin Thanh trong khi đeo tai nghe kim âm nghe mt ca khúc ca mình sáng tác thì bỗng nhưng có cảm hng sang tác mt ca khúc v bin và hoàn thành ch trong mt bui sáng . Sau khi hoàn thành ca khúc, anh đã gi cho Đc Tun vì ging ca anh cn th hin phi có th hát mnh mẽ và đầy khao khát nhng đon cao trào. Vi Đc Tun, thì đây là may mắn vì được mt ca khúc va đúng cht ging ca mình và đây cũng là d án ln mà anh hp tác cùng v nhc sĩ này, so vi các sn phm âm nhc ca Đc Tun trước đây, single mi này mang tính tr trung và hin đại hơn rất nhiu.

Ngun: h ttp://ihay. thanhni en.vn/sao/duc-tuan-gui-gam-thong-diep-bao-ve-bien-trong-single-moi-61801.html




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét