Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Sau concert 10 năm, fan Big Bang biến SVĐ thành bãi chiến trường toàn rác

Vào ngày 20/8 va qua, bui concert mng 10 năm ra mt Tai nghe kim âm ca Big Bang đã đưc din ra hoành tráng ti sân vn đng Seoul World Cup. Tic sinh nht ln th 10 ca boygroup nhà YG đã thu hút hơn 65.000 fan ti tham d. Vi s lưng ngưi đông đo như vy, vic x rác là hoàn toàn không th tránh khi. Sau khi concert kết thúc, ngưi hâm m Big Bang đã b ch trích gay gt vì đã biến đa đim t chc thành bãi chiến trưng toàn rác là rác.

  Concert k nim 10 năm hoành tráng ca Big Bang din ra vào ti ngày 20/8

 Lưng rác thi do fan ca boygroup nhà YG đ li sau khi concert kết thúc
Dưới đây là một số tai nghe kiểm âm và bình luận hài lòng và lên án kịch liệt cộng đồng VIP từ cư dân mạng:
- "Đúng là idol nào fan nấy."
- "Trời đất, quá lắm rồi. Cái này là thành bãi rác rồi còn gì."
- "Concert của mấy nghệ sỹ khác thì cũng như vậy thôi" hahaha. Xem lời ngụy biện từ mấy đứa gián Bang kìa. Concert của các thần tượng khác không hề như vậy nha. Chỉ có Big Bang và Infinite Challenge thôi."
- "Đẳng cấp của fan Big Bang là đây."
- "Big Bang đúng là thảm hại. Tôi không hiểu sao mọi người cứ làm như họ là thánh vậy haha."

- "Đng có mà bo v h na. My bc nh này do ngưi dân đa phương chp và đưc đăng trên my din đàn tai nghe kiem am ri. Đây là nơi mà tr em và các gia đình ti đ thư giãn và tp th dc. Xem ti fan đã làm gì đây… Dù chng liên quan gì nhưng ngưi dân đã phi gánh chu bãi rác này. Tôi cũng là mt fan ca Big Bang nhưng vic dùng lý l cùn ch càng làm cho  nhóm b ghét hơn thôi. C tha nhn đó là li ca ngưi hâm m đi."
- "Fan tại các concert khác đều mang theo túi rác và dọn dẹp ngay sau đó. Đừng có mà nói ở đây không có thùng rác nhé."

 Nguồn: http://ke nh14.vn/s au-conc ert-10-n am-fa n-big-ba ng-bie n-svd-th anh-bai-chi en-truo ng-to an-rac-20160821235008689.chn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét