Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Tìm hiểu về Tai nghe Sennheiser HD 449




Tai nghe SennheiserHD 449   s là s la chn hoàn hảo cho người yêu âm nhc. Tai nghe đáp ng di tn rng 18Hz – 22.000Hz s cho bn tri nghim mi cung bt ca âm thanh hoàn hảo hơn. Thiết kế dng on-ear vi đm êm còn mang li s thoi mái và chc chắn hơn khi di chuyển và nghe nhc trong khong thi gian dài và có kh năng cách âm cao, gim tiếng n xung quanh ti đa.


Tai nghe Sennheiser HD 449  là s kết hp hoàn ho gia phong cách thi trang và âm thanh tuyt vi từ Sennheiser. Khung tai được làm bng thép không gỉ được bc lp Alcantara - mt loi vt liu cao cấp được sn xut tại Italy, được s dng trong ni tht xe hơi, thời trang,... xa x. Ngoài ra, bên trong miếng đm tai nghe còn có 2 lp bt đc bit nhằm giúp người nghe có cm giác thoi mái, d chu khi s dng trong mt thi gian dài.


Tai nghe SennheiserHD 449  có Phn đm tai êm không gây cm giác nóng, giúp bn trò chuyn hay nghe nhc lâu mà không cm thy khó chu. Giống như đa phần các mu tai nghe Sennheiser đến t Microlab, K 280 cũng có thiết kế thanh và nh. Tuy nhiên Sennheiser li mang đến cho K 280 mt nét hin đi, bóng bẩy hơn trong thiết kế  so vi các Sennheiser khác ca hãng. Vi phn đệm tai dày và êm ái để bn có th nghe nhc trong thi gian dài và vn cm thy d chu. Bên cnh đó, thiết kế đm tai còn giúp âm thanh được gi kín, âm bass tht sâu và trm, to hiu ng âm thanh tốt hơn cho bạn. Cùng thiết kế phn cu ni linh hot, tùy chnh độ dài để phù hp vi khuôn đu ca bn.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét