Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Tai nghe Sennheiser HD 202 II là gì



Tai nghe Sennheiser HD 202 II kết ni không dây Bluetooth 3.0, có th kết ni 2 thiết b cùng 1 lúc, công ngh x lý tín hiu s (DSP) cho âm thanh chính xác. Sennheiser HD 202 II có microphone có kh năng lc tiếng n, cho âm thanh rõ ràng hơn khi đàm thoại. Tai nghe có thi gian gi đin liên tc khong 6h, thi gian ch khong 8 ngày, hoàn ho cho những ai thường xuyên phi ra ngoài tri. Sn phm thiết kế phong cách, phù hp với xu hướng di đng hin nay.



Tai nghe Sennheiser HD 202 II  được thiết kế dng chp tai vi kiu dáng sang trng, hin đi. Phn gọng được làm t kim loi bn chắc phía ngoài được bc da mang đến s êm ái. Bên cnh đó, phn đệm tai được làm bng si vi đc bit không gây khó chu cho tai khi s dng lâu mà vn đm bo chất lượng âm thanh.  Tai nghe Sennheiser HD 202 II có thiết kế đc bit đ bn có th d dàng gp gn. Vic bo quản và mang theo bên người s trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Tai nghe s mang đến cho bn nhng âm thanh vô cùng chun xác và sng đng. H thng âm thanh tiên tiến vi nam châm neodymium mnh mẽ và màng ngăn mỏng, cho mt tri nghim âm thanh stereo sng động như thật. Tuy nhiên, tai nghe ch thích hp s dng ti nhà hoc văn phòng.

Tai nghe Sennheiser HD 202 II  s hu ngoi hình vô cùng đc đáo và năng động nhờ được tích hp b móc tai nghe giúp gi c đnh tai nghe trên tai mt cách chc chn. Tai nghe có thiết kế siêu nh, có th uốn được đ phù hp vi mi c tai. Đng thi, đu mút mm mi không gây khó chu khi s dng trong thi gian dài. B điu chỉnh âm lượng được cu to đp mt nm ngay trên dây cáp to điu kin thun lợi cho người s dng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét