Thứ Bảy, 6 tháng 8, 2016

Tai nghe Audio Technica ATH 20X là gì?



Tai ngheAudio Technica ATH 20X  Âm nhc mang đến cho chúng ta nhng cung bc cm xúc bt tn, đng thi cũng giúp cho cuc sng ca chúng ta trở nên phong phú và đa sắc hơn. Bên cạnh đó, còn giúp chúng gim căng thng và mt mi sau nhng gi mit mài hc tp và làm vic. Vi Tai nghe Audio Technica ATH 20X  bn sẽ có được nhng phút giây gii trí, tận hưởng nhc tuyt vi nht mà không s làm phin đến ai. Tai nghe là loi tai nghe chp đu vi thiết kế nh gn to cm giác thoi mái và êm ái, cho âm thanh trung thc, sng đng. Jack cm 3.5mm, tích hp vi tt c các loi PC, máy nghe nhc…


Tai nghe Audio Technica ATH 20X  có kh
năng cách âm rt tt do củ tai được bc da chất lượng cao, dày và mm cng vi thiết kế ôm sát vào tai. Bn có thể thưởng thc trn vn mt bài hát mà không b tp âm ngoài ln vào. Khả năng cách âm theo các chuyên gia đánh giá là cao hơn cả nhiu loi tai nghe in-ear khác.
Tai nghe Audio Technica ATH 20X  s hu nhng phím điu khin trên dây cáp giúp bn dễ dàng điều chnh mức âm lượng phù hp. Tai nghe s dụng tông màu đen và xanh chủ đo phi nhau rt hài hòa và đp mt. Đm tai và vòng khung trên đu đu có lp đm mm mi to cm giác thoi mái cho bn khi s dng trong thi gian dài.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét