Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

AKG K77 là gì



Tai nghe AKG K77  Chat tích hp microphone, s dng jack 3.5 mm tin dng, âm thanh trung thc trong khi nghe nhạc, xem phim, chơi game và voice chat. Với kiu dáng đp mt có kh năng gim thiu tiếng ồn, màng loa đơn cung cấp chất lượng âm thanh rõ nét, Tai nghe AKG K77 Chat là la chn  lý tưởng cho người thích  voice chat, VoiIP, Skype.                                                            

Tai nghe AKG K77  được trang b nam châm t tính Neodymium, mang đến đ nhy cao và có kh năng cách âm tt đ bn có th đm chìm vào không gian âm nhc ca bn thân. Tai nghe có thiết kế đơn giản, miếng đm tai bng mút xp êm ái, mang li cm giác thoi mái dù s dng trong thi gian dài cùng jack cắm 3.5mm tương thích với nhiu thiết b ngun phát.



Tai nghe AKG K77  được làm t cht liu cao cp mang đến cho bn chất lượng âm thanh rt tốt và không gây đau tai khi nghe. Sản phm có nhiu màu sc tr trung ni bt chc chn skhiến bn hài lòng đ th hin cá tính và gu âm nhc ca mình.Tai nghe AKG K77  được sáng to và th nghim vi đ chính xác tuyt đi. Có th khng đnh nhng sn phm của Sony được sn xut ti Nht Bn luôn đng nht v chất lượng và hiu sut s dng tuyt đi. Ch có các thành phn tt nht và k thut sn xut tt nhất được s dng đ to ra nhng chiếc tai nghe vượt qua mi ranh gii ca âm thanh thun khiết.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét