Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Tìm hiểu về Tai nghe Sennheiser HD 439



Tai nghe SennheiserHD 439 được thiết kế dành cho các game th vi nhiu màu sc khác nhau cho bn la chn. Phn chp đu và chp tai có nhng lp đm mm mi êm ái mang li cm giác thoi mái khi s dng trong mt thi gian dài. Bên cnh đó, tai nghe còn tích hp loa HiFi 53mm và âm thanh vòm 7.1 mang đến cho bn nhng âm thanh tuyt ho nht.



Tai nghe SennheiserHD 439  mang đến s kết hp âm nhc hoàn khi phi hai màu sc vi nhau. Sn phm có 2 phiên bản màu xám đen và trắng vàng để bn d dàng la chn cho phù hp vi nhu cu s dng ca mình. Tai nghe có th đáp ng di tn rng 20Hz-20KHz, driver ncho kh năng tái to chất lượng âm thanh chính xác và trung thhơn hơn rất nhiu. Nhng bn nhc, nhng âm thanh ca cuc sng s đến gn vi bạn hơn qua chiếc tai nghe tuyt vi này.

Tai nghe SennheiserHD 439   vi lp vỏ màu đen, vin kim loi vàng khá sang trng và tinh tế. Ngoài ra, phần tai đeo có dạng tròn nh, trong khi driver nhô hn ra, to mt góc nghiêng va giúp cố định tốt hơn trên tai người sdng, va ci thin khả năng cách âm của sn phm. Tai nghe có thiết kế gn nh và bt mt, cho bn s tin li trên mi hành trình. Bên cnh đó, vi phn thiết kế nhét c đnh vào tai giúp người nghe cm nhn trn vn tng giọt âm thanh mà không gây ra đau nhức hay khó chu. Bên cnh đó, trọng lượng nh giúp bn có th mang theo bên mình mt cách d dàng. Sn phm có 3 màu khác nhau, mỗi màu đều có nhng v đp riêng phù hp vi tính cách ca mi bn.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét