Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

Đông Nhi - Tóc Tiên bay từ trên cao xuống sân khấu, Noo Phước Thịnh hát nhạc kịch tại Chung kết HHVN

Đêm 28/08, chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 đã diễn ra tại Tp.HCM với rất nhiều sự quan tâm từ khán giả. Bên cạnh việc chờ đón một Hoa hậu mới, chương trình còn gây chú ý với chiếc tai nghe kiểm âm và chiếc micro thu âm của Noo  Phước Thịnh và đáng chú ý hơn nữa là những phần trình diễn âm nhạc đến từ các nghệ sĩ nổi tiếng trong nước như: Thu Minh, Hà Anh Tuấn, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Tóc Tiên... và đặc biệt là ngôi sao đến từ Hàn Quốc Bi Rain. Cùng đim qua nhng màn trình din đy màu sc và sôi đng này.
Mở màn chương trình, Noo Phước Thịnh kết hợp với vũ đoàn, mang đến những giai điệu sôi động của ca khúc "Sài Gòn đẹp lắm" theo phong cách nhạc kịch. Nam ca sĩ diện trang phục cổ điển, kết hợp với chiếc tai nghe kiểm âm đắt tiền làm cho mọi người chú ý nhất trên sâu khấn.
 Phn biu din ca Noo Phưc Thnh
 Noo Phưc Thnh
Trong khi đó, Đông Nhi và Tóc Tiên cùng thể hiện bản mash-up hai ca khúc đình đám: "Hot" - "Ngày mai" nhưng lại tạo đặc biệt khi đổi hit cho nhau. Hai nữ ca sĩ có màn xuất hiện đu dây từ trên cao xuống vô cùng đẹp mắt, mang đến phần trình diễn đầy sôi động kết hợp cùng vũ đoàn. 


Đông Nhi - Tóc Tiên bay t trên cao xung sân khu và đi hit cho nhau trong tiết mc mash-up



Ca sĩ Tóc Tiên cũng nóng bng và ta sáng vi "Big Girl Don't Cry".Trong trang phc váy quyến rũ và sexy, n ca sĩ mang đến không khí nóng bng, kết hp ca Tóc Tiên giống như Noo vi chiếc tai nghe kim âm.


Nguồn:http://ken h14.vn/dong-nhi-t oc-tien-ba y-tu-tren-cao-xuong-san-kha u-noo-phuoc-thinh-h at-nhac-ki ch-tai- chung-ket-hhvn-20160828213657439.chn 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét