Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Tìm hiểu Tai nghe Audio-Technica ATH-PRO 5 MK2 là gì





Tai ngheAudio-Technica ATH-PRO 5 MK2  tạo được ấn tượng tt với người dùng bng thiết kế hin đi, tinh tế trong từng đường nét. Kiu dáng dng tai nghe On-ear mang đến cm giác đeo d chu và êm ái.  Audio-Technica ATH-PRO 5 MK2   là s la chn lý tưởng dành cho bn. Mang đến cho bn nhng âm thanh tuyt vi bt c th loi nhc nào.  Sn phm còn được trang b công ngh âm thanh tiên tiến Beat Response Control. Bn có th d dàng chn cho mình mt phiên bn màu sc đ phù hp vi cá tính ca màu.


Tai ngheAudio-Technica ATH-PRO 5 MK2  thiết kế dành cho người dùng yêu thích nghe nhạc trên điện thoi di đng. Tai nghe đi kèm nút đệm tai silicon êm và mm, cách âm tt, giúp loi b tiếng n xung quanh mang đến không gian âm nhc tinh khiết hơn. Với kh năng đáp ng di tn rng 22 – 20.000Hz, Audio-Technica ATH-PRO 5 MK2  cho kh năng trình din âm thanh stereo vi âm bass mnh m.


Tai ngheAudio-Technica ATH-PRO 5 MK2  có th xoay nên giúp bn có th d dàng gp và ct giữ cũng như mang theo tai nghe bên mình. Kiu dáng chp tai cùng lp đẹm dày êm ái mang đến cho bn s thoi mái trong thời gian dài. Thêm vào đó, băng nhôm cứng cáp nm phía trên lp v tai nghe giúp gim xung đng không mong mun đ mang ti các nt thp, mnh, sâu. Tai nghe còn được trang b micro tin li, đáp ng mi nhu cu chat voice, Skype... ca bạn. Micro được thiết kế vi công ngh lc nhiu cao cp, cho âm thanh trong rõ và loi b tiếng n bên ngoài, giúp bn d dàng nhn din li nói mt cách rõ ràng.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét