Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Audio-Technica ATH-PRO 5 MK2 là gì


Tai nghe Audio-Technica ATH-PRO 5 MK2  âm thanh mnh m, phong phú bass rõ nét, kiu dáng đp, fullsize. Có thnói khi bn đã đeo Audio-Technica ATH-PRO 5 MK2  thì không ai có th làm bn chú ý đến được bi nhng giai điu của bài hát đã cun hút mnh mAudio-Technica ATH-PRO 5 MK2  th hin tng chi tiết ca nhc c. Ni tiếng vi bass sâu, cho âm thanh cc chun, tách bch rõ ràng, âm trm và mnh m.




Tai ngheAudio-Technica ATH-PRO 5 MK2  thuc dòng tai nghe around-ear vi thiết kế đóng, củ loa đường kính 40mm ôm khít vành tai người nghe to s thoải mái, thưởng thc âm thanh tt vi b đm tai êm và kín xung quanh, cách ly với môi trường bên ngoài. Đây là chi tiết được đánh giá cao trong thiết kế chng n. Tai nghe s hu kiu dáng đp, l mt và chất lượng âm bass đnh cao s mang đến cho bn nhng tri nghim âm nhc tuyt vi. Thiết kế vành tai nghe ln và dày này s ôm trn lấy đôi tai người dùng to nên mt cm giác vô cùng êm ái và d chu. Tai nghe Audio-Technica ATH-PRO 5 MK2   đây là bước phát trin mi ca Sony nhm mang đến người nghe nhc mt sn phm âm nhc th hin đúng ý người ngh sĩ. Vi Audio-Technica ATH-PRO 5 MK2  , mi track âm thanh đu đúng với chính nó dù được phát t bt c nguồn nào, cho phép người nghe thưởng thc các sc thái tinh tế ca âm thanh chất lượng cao.


Tai ngheAudio-Technica ATH-PRO 5 MK2   thiết kế dng đóng vi đim nhn ni bt cho sn phẩm đó là một vòng màu đen, ni bt trên nn đen ca toàn tai nghe. Phn đệm tai nghe cũng là được làm cht liu cao cp mang đến đ bn lâu dài cho sn phm.Phn cup ca tai nghe có th gp lên xung đ khít với tai người dùng hơn. Sản phm mang đến s năng đng trẻ trung cho người dùng. Mt khác vi thiết kế này cng vi di âm tn rộng và độ nhạy âm cao, người dùng s tht s tràn ngp trong mt thế gii âm nhc sng đng, âm bass s tr nên dày và ấm hơn bao giờ hết.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét