Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Tìm hiểu về Tai nghe Samson CH700 là gì


Tai nghe SamsonCH700 s đem đến cho bn nhng tri nghim âm thanh cc cht nht. Sn phẩm được thiết kế full size, màng loa được làm t nam châm neodymium, tn s đáp ng 18 đến 18000 Hz, hướng đến người nghe là DJ, Dance.. vi tiếng Bass mnh m, đy uy lc, ni bật trước các di âm thanh khác. Tai nghe Samson CH700 chính là la chn hoàn ho dành cho bn.

Tai nghe Samson CH700  thiết kế khung chc chn mang li đ bn cao cho tai nghe. Đm tai siêu mm to cm giác thoi mái khi nghe nhạc và chơi game trong thi gian dài.  Phn chp tai đóng kín giúp bn có th nghe rõ mi đng tác di chuyn trong gm mà không s b ảnh hưởng bi tiếng n xung quanh. Sn phm còn tấn tượng với người dùng nh s phi màu mnh m trắng - đen và đen  - đỏ,  cùng vi logo HyperX bt mắt và đường may th công tinh tế.

Tai nghe SamsonCH700  có thiết kế tinh tế cùng màu sc đp mt và thi trang chc chn s mang đến cho bn nhng s kết hp hoàn ho gia trang phc ph kivà điện thoi.  Vi kiu dáng dây dt có có chc năng chng ri và hn chế đt cáp ngầm, dây cáp dài để bn có ththoi mái s dng khi cn thiết cùng jack cm chun 3.5mm thông dng, bn có th nghe nhc t nhiu ngun phát nhạc khác nhau như PC, Laptop….




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét