Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Tai nghe TASCAM TH-02 là gì?



Tainghe TASCAM TH-02 dòng sn phm mi nht dành cho DJ. Sn phẩm này ra đời được đi kèm với slogan ca DJ ni tiếng thế gii Bob Sinclair: "Tôi không phi là nn nhân ca thi trang, tôi là một người nghin âm thanh" và "Din mt b qun áo hoàn ho? Không, tôi ch din cho mình âm thanh th âm thanh hoàn ho". Amperior cho chất lượng âm thanh trung thc, chính xác đến tng chi tiết thích hp dùng trong phòng thu, đáp ng s sáng to ca mtai nghe dành cho DJ.



Tai ngheTASCAM TH-02 có vẻ ngoài đơn giản, phát trin t các hình mu của tai nghe DJ trước đây ca TASCAM. Thiết kế dng Close chng n rt tt, mt bên ear cup có th điu chnh lên xung. Hai ear cup được bc nhôm bên ngoài, bên trong bc vi mm to cm giác thoải mái khi đeo. Đây là sản phm chú trng v âm thanh vi âm trm chc, gn, kim soát tt cùng vi di trung và di cao khá ngt và chi tiết. Tai nghe phc v tt nhiu th loi nhạc như Dance, Dubstep, Pop, Hiphop, hòa tu…


Tainghe TASCAM TH-02 có thiết kế on-ear gn nh và tin lợi hơn bao giờ hết. Ngoài ra, Tai nghe TASCAM TH-02 được mang tới người dùng vi 3 màu sc thi trang và tr trung đ bn la chn theo s thích, cá tính. Tai nghe có tr kháng 18 Ohm, di tn t 16 đến 22000Hz mang đến cho người nghe nhng âm thanh trung thc và sng đng, đáp ng mi nhu cu gii trí nghe nhc, radio, xem phim ca bn. Bên cnh đó, vi chc năng lc tp âm, tai nghe vn hot đng hiu qu k cả trong môi trường nhiu tiếng n.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét