Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Tìm hiểu Tai nghe Sennheiser HD 202 II là gì




Tai nghe SennheiserHD 202 II  có thiết kế đơn giản, s dng jack cm 6.3 mm kết hp cùng dây cable dng tròn với đường kính dây dày dn và chc chn, jack cắm cũng được m vàng và gia c bng nha cng. Sn phm có earcup hình tròn vi những đường nét cứng cáp, lưới kim loi che driver, dòng ch dp ni tên tai nghe. Tai nghe Sennheiser HD 202 II  có di trm, trung âm chân thc, treble nhuyễn và đặc biệt là độ chi tiết tách ri xut sc s mang đến bn âm thanh rõ nét, sng đng.



Tai nghe SennheiserHD 202 II  vi lp da bc bên ngoài êm ái gi tai nghe ôm va vn vi đu, kết hợp cùng bông đệm ở 2 bên tai nghe mang đến s êm ái và nh nhàng khi s dng. Tai nghe vi thiết kế các đường nét sc xảo, màu đen chủ đo và ch màu bc, mang đến s sang trọng cho người dùng. Tai nghe s mang đến cho bn nhng âm thanh vô cùng chun xác và sng đng. H thng âm thanh tiên tiến vi nam châm neodymium mnh mẽ và màng ngăn mỏng, cho mt tri nghim âm thanh stereo sng động như thật. Tuy nhiên, tai nghe ch thích hp s dng ti nhà hoc văn phòng.


Tai nghe SennheiserHD 202 II  có thiết kế dng Close cùng đệm tai dày và êm ái, h tr cách âm ti đa đ bn có th chìm đm trong không gian âm nhc. Sn phm có di tn s đáp ng 16 - 22.000Hz, t l méo tiếng <0.5%, đ nhy 113dB tái hin chi tiết nhng cung bc âm thanh, mang đến bn tri nghim âm nhc trung thc và sng đng. Tai nghe có th gp nh li ch bng nửa kích thước thun tin đ bn mang theo khi di chuyn hoc ct gi.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét