Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Audio Technica ATH 20X là gì


Tai nghe AudioTechnica ATH 20X  được trang b nam châm t tính Neodymium, mang đến đ nhy cao và có kh năng cách âm tt đ bn có th đm chìm vào không gian âm nhc ca bn thân. Tai nghe có thiết kế đơn giản, miếng đm tai bng mút xp êm ái, mang li cm giác thoi mái dù s dng trong thi gian dài cùng jack cắm 3.5mm tương thích với nhiu thiết b ngun phát.

Tai nghe Audio Technica ATH 20X  s dng dây lõi đng OFC dài 1.3m, trọng lượng tai nghe 9 grams gn nh, sn phẩm đi kèm đệm tai bng silicon êm ái mang đến cm giác thoi mái cho bn dù s dng thi gian dài. Tai nghe có di tn t 20 đến 20000Hz, tr kháng 120 Ohms, đ nhy 120dB/1mW cùng jack cm chuẩn 3.5mm tương thích hầu hết các thiết b phát nhạc như smartphone, Tablet , laptop,..và mang đến bn âm thanh vi chất lượng cao.
Tai nghe AudioTechnica ATH 20X    là s kết hp hoàn ho gia phong cách thi trang và âm thanh tuyt vi tTechnica. Khung tai được làm bng thép không gỉ được bc lp Alcantara - mt loi vt liu cao cấp được sn xut ti Italy, được s dng trong ni thất xe hơi, thời trang,... xa x. Ngoài ra, bên trong miếng đm tai nghe còn có 2 lp bt đc bit nhằm giúp người nghe có cm giác thoi mái, d chu khi s dng trong mt thi gian. Tai nghe Audio Technica ATH 20X  để thưởng thc âm nhc mi lúc mọi nơi mà không sợ làm phin mọi người xung quanh. Audio Technica ATH 20X   đáp ng di tn rng 15Hz – 20kHz cho âm thanh trong tro, âm trm sâu lng cùng jack cm 3.5mm đu cáp mạ vàng đảm bo tín hiu đầu vào được truyn nhn chính xác, hn chế ti đa hiện tượng méo hoc nhiu tín hiu. Audio Technica ATH 20X   ha hn đem đến cho bn nhng tri nghim âm thanh thú v.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét