Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Audio Technica ATH 30X là gì



Tai nghe AudioTechnica ATH 30X  được trang b nam châm t tính Neodymium, mang đến đ nhy cao và có kh năng cách âm tt đ bn có th đm chìm vào không gian âm nhc ca bn thân. Tai nghe có thiết kế đơn giản, miếng đm tai bng mút xp êm ái, mang li cm giác thoi mái dù s dng trong thi gian dài cùng jack cắm 3.5mm tương thích với nhiu thiết b ngun phát.


Tai nghe Audio Technica ATH 30X  kiu tai nghe in-ear có kèm theo micro, chất lượng âm thanh trong tro và rõ ràng. Micro vi mt nút bm đa chc năng rt hu dng khi bn phi tr li cuc gi đến hoc bt m nhc vi đin thoi  Android hoc các loi smartphone  khác. Kiu dáng tai nghe được thiết kế cc k thi trang cùng màu sc tr trung, năng đng, màng vòng quanh tai nghe bng silicon mm mi, giúp bn thoi mái khi s dng.
Tai nghe AudioTechnica ATH 30X   thiết kế dng nhét tai gn nh mang  tính di đng cao. Lp v nhôm nh và  bn do đó giúp gim rung không mong mun có th làm chất lượng âm thanh. Đc bit, dây cáp dp nên hn chế được tình trng ri dây trong khi dùng. Tai nghe được thiết kếtheo dng đóng, miếng lót đm tai và headband s giúp cách âm tuyt vi, bn có th tận hưởng thế gii âm nhc sng đng mà không cn phi lo lng v nhng tp âm xung quanh. Tai nghevới màu đen đơn giản, dây dài 1.2m và trọng lượng khong 9g nh gn, bn có th mang theo bên mình trong quá trình di chuyn đ sdng khi có nhu cu. Tai nghe có các cp đm tai mm mi, êm nh, mang li s thoi mái khi bn s dng, giúp hn chế vic đau tai khi nghe trong thi gian dài.








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét