Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Tai nghe SENNHEISER HD 419 là gì



Tainghe SENNHEISER HD 419 được thiết kế cc k thi trang và cá tính, là dòng tai nghe được ưa chuộng nht hin nay vi châm mượt mà, tiếng bass chc khe, dễ nghe và 1 âm trường rng rãi, HD 419 được ví như 1 rạp hát gia đình. Kiu dáng đp, phn mút to ôm hết vành tai nhưng khá mềm và êm giúp cho người dùng thỏa mái khi đeo lâu. Tính năng vượt tri cùng vi thiết kế đp mt HD 419 cho bn có nhng giây phút tha mái vi âm nhc.

Tainghe SENNHEISER HD 419  là dòng tai nghe nâng cp t HD 418  được bt đu sn xut ti Đc t năm 2010. HD 419  được thiết kế ni bt là dòng tai nghe cho ra âm thanh trm, tái to ging hát cc kì xut sc, h tr di tn s âm thanh cc đnh t 12 đến 38500 Hz vi đ méo âm thanh ch 0.1%. Ngoài ra, HD 419  còn trang b dây tai nghe dài 3m, s dng jack cm 6.3mm, phù hp cho nhng phòng thu âm.
Tainghe SENNHEISER HD 419  là dạng tai nghe circumaural kích thước khá lớn, đại din cho mt phong cách thiết kế mi, thi trang và mm mại hơn. Thay vì s dng những đường nét kim loi cứng cáp thường thy các tai nghe cao cp như HD 700 hay HD 800, Momentum Black dùng những đường ch thêu chc chn vi da thuc và mt tông màu nâu bt mt. Tuy nhiên, không phi vì thế mà mt "cht" Sennheiser vi thanh đ tai cht liu thép không g sáng bóng và dây cáp đặc trưng cho dòng tai nghe di đng.
- Khác vi nhiu tai nghe cao cp khác, Tai nghe SENNHEISER HD 419 s dng driver dng close-back kín cách âm tt dạng close-back kín. Ưu điểm là cách âm tt và không gây ảnh hưởng đến môi trường xung quanh. Đây chính là những gì người dùng Momentum cn khi s dng ở nơi công cộng.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét