Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Tìm hiểu Tai nghe Audio Technica ATH 20X là gì?




Tai nghe Audio Technica ATH 20X có thiết kế tinh tế cùng màu sc đp mt và thi trang chc chn s mang đến cho bn nhng s kết hp hoàn ho gia trang phc ph kiện và đin thoi  Vi kiu dáng dây dt có có chc năng chng ri và hn chế đt cáp ngầm, dây cáp dài để bn có th thoi mái s dng khi cn thiết cùng jack cm chun 3.5mm thông dng, bn có th nghe nhc t nhiu ngun phát nhạc khác nhau như PC, laptop …

Tai nghe Audio Technica ATH 20X là s kết hp hoàn ho gia phong cách thi trang và âm thanh tuyt vi t Technica. Khung tai được làm bng thép không gỉ được bc lp Alcantara - mt loi vt liu cao cấp được sn xut ti Italy, được s dng trong ni thất xe hơi, thời trang,... xa x. Ngoài ra, bên trong miếng đm tai nghe còn có 2 lp bt đc bit nhằm giúp người nghe có cm giác thoi mái, d chu khi s dng trong mt thi gian dài.


Tai nghe Audio Technica ATH 20X có thiết kế linh hot vi các khp có kh năng điu chnh cho phù hp vi khuôn đu từng người. Bên cnh đó, phn đm tai dày và êm ái s giúp cho đôi tai ca bn thoi khi s dng trong thi gian dài.
Tai nghe còn được trang b micro tin li, đáp ng mi nhu cu chat voice, Skype,... ca bạn. Micro được thiết kế vi công ngh lc nhiu cao cp, cho âm thanh trong rõ và loi b tiếng n bên ngoài, giúp bn d dàng nhn din li nói mt cách rõ ràng. Đng thi, thanh micro có th xoay lên khi không s dng micro làm cho vic s dng đỡ vướng víu không cn thiết.
Tai nghe có chất lượng âm thanh trong và rõ nh vào chc năng lc tp âm mang đến âm thanh chất lượng cao, cho hiu sut âm thanh tt nht. Vi di âm 20-20Hz, cùng độ nhy 107db s cho bn nhng âm thanh chân thc sng đng nht.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét