Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Tai nghe Sennheiser HD 201 là gì



Tai nghe Sennheiser HD 201trọng và đầy hin đi trong tng chi tiết. Sn phẩm được đánh giá là một trong nhng tai nghe On Ear đem li cm giác thoi mái d chu nht khi s dng. Tai Nghe Sennheiser HD 201 là s la chn lý tưởng dành cho bn.




Tainghe Sennheiser HD 201 là s kết hp hoàn ho gia phong cách thi trang và âm thanh tuyt vi từ Sennheiser. Khung tai được làm bng thép không gỉ được bc lp Alcantara - mt loi vt liu cao cấp được sn xut tại Italy, được s dng trong ni thất xe hơi, thời trang,... xa x. Ngoài ra, bên trong miếng đệm Tai nghe Sennheiser  còn có 2 lp bọt đặc bit nhằm giúp người nghe có cm giác thoi mái, d chu khi s dng trong mt thi gian dài.
Tai nghe Sennheiser HD 201 với màng loa neodymium động 30mm s giúp tai nghe phn hi tai nghe nhanh và mnh m bt c giai đon nào. Ngoài ra, màng chn có đ nhy cao giúp bn có thể tăng âm lượng là chất lượng âm thanh vn không thay đi. Hai earcup có th xoay nên giúp bn có th d dàng gp và ct giữ cũng như mang theo tai nghe bên mình. Kiu dáng chp tai cùng lp đẹm dày êm ái mang đến cho bn s thoi mái trong thời gian dài. Thêm vào đó, băng nhôm cứng cáp nm phía trên lp v tai nghe giúp gim xung đng không mong mun đ mang ti các nt thp, mnh, sâu.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét