Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Tìm hiểu Tai nghe Sennheiser HD 201 là gì



Tai nghe SennheiserHD 201  s hu c loa hình nón kích thước 40mm cho phép đáp ng mt di tn âm rng 15 -20 kHz giúp tái hin xut sắc hơn mọi cung bc âm thanh ca bài hát. Thiết kế khe khon với màu đen đỏ kết hp tinh tế và lch lãm cùng đm tai êm ái s đem đến cho bn nhng phút giây thư giãn tuyt vi. Hãy cùng Tai nghe Sennheiser HD 201  mang âm thanh đến cuc sng ca bn ngay hôm nay.


Tai nghe SennheiserHD 201  là s kết hp hoàn ho gia phong cách thi trang và âm thanh tuyt vi từ Sennheiser. Khung tai được làm bng thép không gỉ được bc lp Alcantara - mt loi vt liu cao cấp được sn xut tại Italy, được s dng trong ni thất xe hơi, thời trang,... xa x. Ngoài ra, bên trong miếng đệm Tai nghe Sennheiser HD 201  còn có 2 lp bọt đặc bit nhằm giúp người nghe có cm giác thoi mái, d chu khi s dng trong mt thi gian dài.


Tai nghe SennheiserHD 201  s dng nam châm Neodymium t cht liu đt hiếm và là nam châm mnh nht hin nay s to ra từ trường đc bit mnh, cho phép bạn thưởng thc âm thanh Hifi chất lượng cao vi chiếc tai nghe ca mình. S dng tn s t thp nht đến cao nht, Tai nghe Sennheiser HD 201 có th hot đng tt di tn 20 Hz-20 kHz, đ bạn thưởng thc các âm bass tht sâu và ấm, âm treble trong và cao. Độ nhy cao ca tai nghe s cho âm thanh lớn hơn, trở kháng 32 Ohm còn cho bn kh năng kết hp d dàng vi các thiết b âm thanh khác, đem đến không gian gii trí sng động hơn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét