Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Tìm hiểu về Tai nghe AKG K77 là gì



Tai nghe AKG K77  Chat tích h
p microphone, s dng jack 3.5 mm tin dng, âm thanh trung thc trong khi nghe nhạc, xem phim, chơi game và voice chat. Với kiu dáng đp mt có kh năng gim thiu tiếng ồn, màng loa đơn cung cấp chất lượng âm thanh rõ nét, Tai nghe AKG K77  Chat là la chn  lý tưởng cho người thích  voice chat, VoiIP, Skype.                                                            



Tai nghe AKG K77  có th tri nghim âm thanh trên toàn b di tn s - tiếng bass phong phú, trung độ chính xác và cao độ rõ nét. Mt di tn s 3Hz-40kHz rng đem li Âm thanh đ phân gii cao tuyt ho Tai nghe AKG K77  còn tương thích với mt lot các thiết b - t máy nghe nhc MP3 ti các h thng âm thanh ni - nhờ vào độ nhy cao 107dB/mW giúp bn thoi mái trong kết nối hơn. 

Tai nghe AKG K77 có tr kháng 16 Ohm, tn s đáp ng 20 ~ 25.000 Hz, đ nhy 103 dB/mW s mang đến cho bn chất lượng âm thanh trên c tuyt vi. Tai nghe AKG K77 được làm t cht liu cao cp mang đến cho bn chất lượng âm thanh rt tốt và không gây đau tai khi nghe. Sản phm có nhiu màu sc tr trung ni bt chc chn skhiến bn hài lòng đ th hin cá tính và gu âm nhc ca mình. Tai nghe AKG K77  được sáng to và th nghim vi đ chính xác tuyt đi. Có th khng đnh nhng sn phm của Sony được sn xut ti Nht Bn luôn đng nht v chất lượng và hiu sut s dng tuyt đi. Ch có các thành phn tt nht và k thut sn xut tt nhất được s dng đ to ra nhng chiếc tai nghe vượt qua mi ranh gii ca âm thanh thun khiết.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét