Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Tai nghe Presonus HD7 là gì



Tai nghe Presonus HD7  kiu tai nghe in-ear có kèm theo micro, chất lượng âm thanh trong tro và rõ ràng. Micro vi mt nút bm đa chc năng rt hu dng khi bn phi tr li cuc gi đến hoc bt m nhc vi đin thoi Android hoc các smartphone khác. Kiểu dáng tai nghe được thiết kế cc k thi trang cùng màu sc tr trung, năng đng, màng vòng quanh tai nghe bng silicon mm mi, giúp bn thoi mái khi s dng.


Tai nghe Presonus HD7   thiết kế dng dây cáp xon vào nhau nhằm làm tăng thêm vẻ đp, tính thm m có chiếc tai nghe. Thêm vào đó,  tai nghe nhỏ gn êm ái va vn vi vành tai của người dùng. Mt bên c tai có logo bàn tay ca Joinhandmade  rt đp mt.


Tai nghe Presonus HD7    có phn đm tai êm không gây cm giác nóng, giúp bn trò chuyn hay nghe nhc lâu mà không cm thy khó chu. Giống như đa phần các mu tai nghe Presonus đến t Microlab, HD7   cũng có thiết kế thanh và nh. Tuy nhiên Microlab li mang đến cho HD7   mt nét hin đi, bóng bẩy hơn trong thiết kế  so vi các Headset khác ca hãng. Vi phn đệm tai dày và êm ái để bn có th nghe nhc trong thi gian dài và vn cm thy d chu. Bên cnh đó, thiết kế đm tai còn giúp âm thanh được gi kín, âm bass tht sâu và trm, to hiu ng âm tha




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét