Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Tìm hiểu Tai nghe AKG K240 STUDIO MK2 là gì




Tai nghe AKG K240 STUDIO MK2  có thiết kế đơn giản, s dng jack cm 6.3 mm kết hp cùng dây cable dng tròn với đường kính dây dày dn và chc chn, jack cắm cũng được m vàng và gia c bng nha cng. Sn phm có earcup hình tròn vi những đường nét cứng cáp, lưới kim loi che driver, dòng ch dp ni tên tai nghe. Tai nghe AKG K240 STUDIO MK2  có di trm, trung âm chân thc, treble nhuyễn và đặc biệt là độ chi tiết tách ri xut sc s mang đến bn âm thanh rõ nét, sng đng.



Tai nghe AKG K240STUDIO MK2  với dây màu đen và housing làm t g, có lp đm tai với kích thước ln bao quanh tai ca bn, headband bc da ôm va vn đu, to cm giác êm ái và thoi mái dù nghe trong thi gian dài. Dây tai nghe dài khong 1.9m đ bn thoi mái s dng. Tai nghe AKG K240 STUDIO MK2  có tr kháng 32 Ohms, đ nhy 98 dB/mV, sn phm s mang đến bn âm thanh rõ ràng, sng đng đ bn có th đm chìm vào không gian âm nhc đy màu sc. Tai nghe AKG K240 STUDIO MK2  sử dụng Jack cắm chuẩn 6.3 mm mạ vàng tương thích với các thiết bị âm thanh chuyên nghiệp như headphone amp...



Tai nghe AKG K240STUDIO MK2  s hu thiết kế khá khe khon, năng đng và trông giống như vành mâm xe hơi. Thiết kế tai dng on ear nên bn yên tâm tai nghe s không bị rơi ra trong khi dùng. Nh nam châm Neodymium nên bn sẽ thưởng thức được nhng âm thanh chất lượng cao. Tai nghe AKG K240 STUDIO MK2 s mang nhng bn nhc vi nhng âm tiết rõ ràng và chân tht đến cho bn. Tai nghe còn được trang b micro tin li, đáp ng mi nhu cu chat voice, Skype... ca bạn. Micro được thiết kế vi công ngh lc nhiu cao cp, cho âm thanh trong rõ và loi b tiếng n bên ngoài, giúp bn d dàng nhn din li nói mt cách rõ ràng.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét