Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Tìm hiểu Tai nghe Audio Technica ATH 30X



Tainghe Audio technica ATH 30X đt tiêu chun cho bn chất lượng âm thanh như  trong các phòng thu. Vi thiết kế đơn giản nhưng cuốn hút vi nhiu màu sc có phiên bn khác nhau giúp bn có th d dàng la chn. Công ngh Beat Response Control và kh tiếng n giúp bn luôn luôn có được nhng âm thanh chất lượng cao.




Tai nghe Audio technica ATH30X
  thiết kế dng nhét tai gn nh mang tính di đng cao. Lp v nhôm nh và  bn do đó giúp gim rung không mong mun có th làm chất lượng âm thanh. Đc bit, dây cáp dp nên hn chế được tình trng ri dây trong khi dùng. Tai nghe được thiết kế theo dng đóng, miếng lót đm tai và headband s giúp cách âm tuyt vi, bn có th tận hưởng thế gii âm nhc sng đng mà không cn phi lo lng v nhng tp âm xung quanh.
Tainghe Audio technica ATH 30X  với dải băng tần rộng từ 5Hz đến 22kHz, bạn sẽ được trải nghiệm những âm trầm sâu lắng, âm trung phong phú và âm bổng cao vút. Kết hợp cùng độ nhạy cao 102dB/mW cho bạn những âm thanh to và rõ ràng. Hai earcup có thể xoay nên giúp bạn có thể dễ dàng gấp và cất giữ cũng như mang theo tai nghe bên mình. Kiểu dáng chụp tai cùng lớp đẹm dày êm ái mang đến cho bạn sự thoải mái trong thời gian dài. Thêm vào đó, băng nhôm cứng cáp nằm phía trên lớp v tai nghe giúp gim xung đng không mong mun đ mang ti các nt thp, mnh, sâu.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét