Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Samson Sr950 Studio là gì




Tai nghe SamsonSr950 Studio  âm thanh mnh m, phong phú bass rõ nét, kiu dáng đp, fullsize. Có th nói khi bn đã đeo Tai nghe Samson Sr950 Studio  thì không ai có th làm bn chú ý đến được bi nhng giai điu ca bài hát đã cun hút mnh m, Sr950 th hin tng chi tiết ca nhc c. Ni tiếng vi bass sâu, cho âm thanh cc chun, tách bch rõ ràng, âm trm m và mnh m.


Tai nghe SamsonSr950 Studio  là sn phm tai nghe On Ear vi thiết kế gọng tai nghe được quàng ra sau đầu, kiu dáng tai nghe phù hp cho vic s dng cùng các thiết b di đng đ bn d dàng mang theo bên mình khi di chuyn. Sn phm có tr kháng 32 Ohm, SPL 1mW:100dB, di tn 20 đến 20000Hz, Tai nghe Samson Sr950 Studio  s mang đến bn mt âm thanh sc nét, vi âm bass đặc trưng của Grado và chơi được nhng dòng nhc khó th hiện như Acoustic, Blue, Jazz, Pop ballad,... hay những bn nhc Rock vi tiết tu nhanh, đem li mt tri nghim tuyt vi v âm thanh cho bn.


Tai nghe SamsonSr950 Studio  được thiết kế headphone cho cm giác tht thoi mái, tai nghe ôm trn vành tai giúp bn tha sc tận hưởng âm nhc cc đnh. Vi kiu dáng gn nh sang trng, cùng vi h thng nút chức năng được b trí hp lý trên module điu khin để người dùng d dàng tận hưởng âm nhc mà không b l bt kì cuc gi nào. Tai nghe Samson Sr950 Studio  có kh năng tái to âm thanh tinh tế vi di tần cao lên đến 100kHz cùng driver HD 70mm bao gm các màng chn Polyme tinh th lng và thiết kế hoàn toàn bng kim loi, bn sẽ được tận hưởng âm thanh chất lượng cao và rõ nét mà bn hằng ao ước – cho âm nhc chân thc như một màn trình din trc tiếp.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét